Get ekki orša bundist

Ég var aš horfa į Draumalandiš ķ sjónvarpinu - vel gert hjį RŚV aš sżna žessa mynd svona į sunnudagskvöldi. Žaš er eiginlega ekki hęgt annaš en aš hrķfast og žegar öll Alcoa atburšarįsin eru skošuš svona ķ baksżnisspeglinum žį er žetta algjörlega sśrrealķskt.

Ég veit aš viš gįtum ekki vitaš žaš žį, en hverju erum viš bęttari ķ dag meš įlveriš fyrir austan og žessa risastóru virkjun? Kannski hefši ķslenska bólan okkar aldrei sprungiš meš žessum svakalega hvelli og hugsanlega vęri icesave ennžį bara markašsįtak hjį Landsbankanum.

Ég veit, ég veit; žaš er bannaš aš tala svona en žaš er ekki annaš hęgt. Žarna fóru stjórnmįlamenn fram, žį sérstaklega Valgeršur Sverrisdóttir, eins og žaš vęri ekkert annaš ķ stöšunni en įlver. Hvernig ętli henni lķši ķ dag aš hafa skiliš žetta eftir sig? Žaš vęri sannarlega gaman aš vita žaš en ekki vildi ég vera hśn.

Kannski getum viš meš einhverjum hętti bętt fyrir žetta meš žvķ aš koma Alcoa śr landi, hękka til žeirra raforkuveršiš svo um munar og hrekja žį į brott. Lķklega ekki hęgt en mį reyna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnar Gunnlaugsson

Heldur mikil įróšursmynd fyrir minn smekk.

Ragnar Gunnlaugsson, 7.3.2010 kl. 21:43

2 Smįmynd: Davķš Gunnarsson

Jį žetta er ķ ešli sķnu įróšursmynd og hśn lyktar verulega af žvķ. Hins vegar kemur margt įhugavert fram ķ henni og kannski finnst mér fyrst og fremst mįliš vera aš hśn vekur mann til umhugsunar.

Davķš Gunnarsson, 8.3.2010 kl. 14:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband