Hvaš er mįliš meš aš telja ķ śtvarpi?

Ég var aš hlusta į įgęta umręšu ķ śtvarpinu ķ morgun į leišinni ķ vinnuna. Allir hressir aš spjalla og eitthvaš og svo segir einn: "Jį, žetta er góš leiš til žess aš gera žetta, tel ég." Af hverju telur fólk alltaf eitthvaš en bara ķ śtvarpinu? Žaš viršist vera aš enginn žori aš segja "ég held" og žess vegna fara menn beina leiš ķ aš segja "ég tel" sem er ķ raun alveg frįleitt žvķ žetta er eins langt frį talmįli og mest mį vera.

Lķklega er gott aš segja "ég tel" ķ ritmįli en ķ talmįli hljómar žetta bara vélręnt og asnalega. En kannski er žetta bara sjįlfsagt og ešlilegt, fólk veršur stressaš meš hljóšnema ķ andlitinu og dettur žį ķ aš beita frösum sem žaš myndi annars aldrei nota og hljómar kannski žess vegna asnalega.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband