Danir eru smáborgaralegir fávitar

Án þess að vilja vera með alhæfingar, þá er ótrúlegt að dönsk dagblöð séu ennþá bitur vegna velgengni íslensku bankanna. Auðvitað fór allt illa og margir gerðu mistök. Hins vegar gekk íslensku bönkunum afar vel og Kaupþingi best af öllum. Dönsku bankarnir eru margir hverjir gamaldags tréhestar sem voru ekki stilltir inn á það að ná árangri í einu eða neinu.

Hins vegar, þegar kreppan skall á og aðgangur að lánsfé varð svo til enginn, þá var ekki um auðugan garð að gresja fyrir íslensku bankana sem höfðu ekki passað nógu vel uppá baklandið sitt. Þegar á reyndi hafði íslenska ríkið að sjálfsögðu ekki bolmang í að styðja svo gríðarlega stórt bankakerfi, en það hafði til dæmis danska ríkið. Fjöldinn allur af dönskum bönkum, ef ekki allir, hafa fengið stuðning frá danska ríkinu í kreppunni og því einkennilegt að Berlingske skuli kenna hugsunarhættinum um hversu illa fór.

Ég vann hjá Kaupþingi frá 2005 - 2008 og það var algjörlega frábært. Baráttuandi, sigurvilji, dugnaður og gleði réðu ríkjum og ég á bágt með að trúa því að annar eins vinnustaður hafi fundist á Íslandi á þessum tíma. Vissulega gekk margt mjög vel og þá er auðvelt að gleðjast, en það blés líka á móti af og til og við það jókst jafnan þróttur manna og hungur í að ná lengra.

Önnur fyrirtæki - þá sérstaklega danskir bankar - hefðu gert vel að taka sér til fyrirmyndar menninguna innan Kaupþings. Bankinn hefði aldrei náð svona langt ef hennar hefði ekki notið við, en líklega að sama skapi aldrei fallið svona harkalega. En það voru forréttindi að fá að vinna hjá Kaupþingi á þessum árum - vonandi verður aftur til fyrirtæki á Íslandi sem nær svona góðum árangri.


mbl.is Gamalt Kaupþingsmyndskeið vekur athygli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá...

Ertu ennþá fastur inní þessari vitleysu sem þarna var í gangi !

Ættir frekar að skammast þín að hafa tekið þátt í að hirða aleiguna af fjölda fólks !

Svei´attan !

BTG (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 08:34

2 identicon

Einu sinni fyrir 1000 árum var maður sem langaði til að fljúga. hann smíðaði sér vængi og var sannfærður um að hann gæti flogið á þeim. Nágrannar hans sögðu hann ekki vera í lagi, hann gæti aldrei flogið á þessum vængjum. Maðurinn sagði að þeir væru bara öfundsjúkir, fann hæsta klettinn og stökk fram af, á leiðinni niður var hann hæst ánægður og öskraði "Ég flýg, ég flýg"

SPLATT hann lenti með látum og steig ekki upp aftur.

Hefði hann ekki átt að stökkva fram af minni kletti svo hann hefði átt séns á að standa upp og gera lagfæringar á vængjunum? Hefði hann ekki átt að hlusta á varúðarorð nágranna sinna? Vissulega hefðu aldrei verið byggðar flugvélar án fólks eins og hans sem var forvitið, ævintýragjarnt og djarft. En ef allir hefðu farið eins geist og hann hefðu heldur aldrei orðið til flugvélar því þeir sem hefðu haft þor hefðu allir drepið sig..

Ég held að sé asnalegt að halda því fram að bankarnir hafi bara verið fullir af skít, vitleysu og glæpamönnum, þó ég skuli ekki segja um hvort það hafi ekki leynst inn á milli. Bankarnir voru fullir af duglegu, kláru, framsæknu og djörfu fólki. Það var keyrt áfram að miklum krafti, svo miklum að enginn náði að staldra við og hugsa, hvað ef vængirnir virka ekki....

Sigga (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 08:36

3 Smámynd: Kotik

Davíð, Davíð, Davíð.

Kotik, 23.8.2009 kl. 08:42

4 identicon

Mann langar nú eiginlega bara að gráta samúðartárum þegar maður les svona innblásið rugl.

Kaupthing best af öllum, hvurslags rugl er þetta í þér maður.  Hvaða máli finnst þér það skipta hvernig reikningarnir litu út þegar búið var að blása þá sem allra mest út, rétt áður en allt heila draslið sprakk framan í okkur.

Mælikvarðinn á gengi bankanna er staða þeira Í DAG!!.   Ekki á stuttu tímabili fyrir einhverjum misserum.

Torfi Magnússon (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 08:48

5 identicon

Vá, er hægt að vera í svona mikilli afneitun. Þessir "tréhestar" eins og þú kallar þá, eru þó ekki búnir að lifa á loftpeningum undanfarin ár og taka þátt í stærsta gjaldþroti sem sést hefur á alheims vísu, knésetja heila þjóð og rústa mannorði landsins með glannaskap og heimsku. Ég átti 12 milljónir inni í bankanum. Það voru 8 eftir þegar ég náði þeim loksins út. Hvar er peningurinn minn? Er þetta það sem þú kallar velgengni? Og bara svona svo það sé á hreinu, ég tel þig jafn ábyrgan fyrir þessu og næsta hrokagikki sem að vann hjá þessum banka. Kannski var gaman að gambilera með aleigu fólks, eða eins og þú kallar það "baráttuandi, sigurvilji og dugnaður", en það var á minn kostnað og kostnað þúsundi annara.  

linda (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 08:53

6 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Mætti ég þá heldur biðja um gamla Búnaðarbankann.

Sigurður Þórðarson, 23.8.2009 kl. 08:55

7 identicon

Annað hvort er höfundur snargeggjaður (líkt og bankarnir voru) eða hann vill nákvæmlega þessi viðbrögð! Að halda því fram að Kaupthing hafi genigð vel er fyrra. Hvernig er hægt að ganga vel þegar bankinn er gjaldþrota?! Og hefur um leið sett íslenska ríkið á annan endann. Ég myndi skammast mín ef ég hefði unnið í bankanum, og "leiðbeint" fólki um fjármál!

Þetta sýnir kannski af hverju fór sem fór. Ef bankamenn landsins voru eins og þú, þá höfðu danirnir rétt fyrir sér. Við værum einfaldlega með of ungt fólk í brúnni sem hugsaði bara um að leika sér....greinilega á kosnað annara! 

Bankarnir -og þeir sem stjórnuðu þar, eiga ekki skilið lof fyrir að setja landið á hausinn.... Vaknaðu maður.

Daníel (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 09:06

8 identicon

Uhhhh....á hvaða plánetu býrð þú.....þokkalega bullið. Að segja að allir danskir bankar hafi fengið stuðning hjá danska ríkinu er ekki satt. Það voru nokkrir litlir ílla reknir bankar sem fengu stuðning. Stærsti hluti banka hafði EKKI þörf á þessum penginum því þeir voru skynsamlega reknir. Bankapakkin var gefin út sem trygging sem að bankar gátu fengið lánað úr EF að það færi að ganga ílla. Og þeir fáu litlu bankar sem hafa lánað hafa flestir greitt lánið aftur eða stóran hluta af því. Ég bý í DK og veit alveg hvað ég er að tala um. Og íslendingar ERU alltaf í stórkallaleik og hafa lengi verið. Og það að segja að danin sé enn bitur úti í velgengni bankana.....þetta er það heimskasta sem ég hef lesið á æfinni...ALLIR bankar á íslandi eru gjaldþrota og það er komið upp hvernig þeim tókst að "eignast" alla þessa penginga....og á sama tíma hafa danskir bankar það fínt og græða peninga....danir eru ekki og voru aldrei öfundsjúkir úti í íslendinga...þeir sáu í gegnum þetta, vöruðu við þessu enn það var ekki hlustað. Í dag er ísland gjaldþrota land og allt að fara í vitleysu og þú bullar um hversu velrekið Kaupþing var...

E.Jonsson (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 09:12

9 identicon

Íslenska bankakerfið er rjúkandi rúst, danska bankakerfið ekki. Og þú ert að reyna að halda því fram að það séu Danir sem séu veruleikafirrtir? Á maður að hlæja eða gráta að svona rugli?

Og svo bætir þú því við að það hafi verið forréttindi að fá að draga eldivið í bálköstin sem nú brennur undir fótum okkar allra!? - maður líttu þér nær!

Stefán (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 09:12

10 identicon

Oh my GOD, sök hjälp...

Jóhannes (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 09:15

11 identicon

Hvað þarf eiginlega til að augu þín opnist, siðblindi maður? Stjórnendur íslenzku bankanna höfðu ekki hundsvit á bankarekstri og enga siðferðisvitund og því fór sem fór. Þjóðin er búin að fá nóg af loftfimleikum þessarra manna í fjármálum. Okkur hefði verið betur borgið, ef við hefðum haft Danske Bank hér eða Deutsche Bank, alvöru banka, sem þú kallar tréhesta.

Stebbi (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 09:22

12 Smámynd: Jack Daniel's

Í sambandi við Danska banka, þá er vert að minnast á Roskilde Bank en hann fór nú á hausinn með tilheyrandi látum og þar var fjöldi fólks sem tapaði aleigunni.

Það var talað um það hérna í Dk um tíma, að Roskildebank hefði tekið sér íslensk fjármálafyrirtæki, (kaupþing of fleiri) sér til fyrirmyndar og það sé að hluta til ástæðan fyrir því hvernig fór fyrir þeim.

Aðrir bankar eru í dag komnir upp á náð og miskun Danska ríkisbankans og það er hreint helvíti að vera í viðskiptum við banka hér í Dk núna.  Maður fær enga hjálp eða fyrirgreiðslur hjá þeim ef maður er ekki búinn að vera í viðskipum í ár eða meira.  

Íslensk fjármálafyrirtæki hafa hagað sér eins og blindfullur íslendingur í útlöndum með kaupæði og kreditkort sem hefur ótakmarkaða úttektarheimild.

Jack Daniel's, 23.8.2009 kl. 09:33

13 identicon

Já ok! vondir útlendingarar sem vildu ekki lána nóg það er það sem þú ert að reyna að segja er það ekki? Farðu nú til læknis. Það er sennilega hægt að fá lyf við þessu!

óli (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 09:34

14 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Ha... eru enn til menn sem trúa þessu sem hér er skrifað ?

... Danir vöruðu við því margoft hvað væri í gangi og voru kallaðir illum nöfnum eins og höfundur gerir hér.....en ÞEIR HÖFÐU INNILEGA RÉTT FYRIR SÉR. þannig að líklega snýst titill þessa bloggs eins og búmmerang í hausinn á þeim sem skrifar.

Jón Ingi Cæsarsson, 23.8.2009 kl. 09:42

15 identicon

Ja, ég verð eiginlega vera sammála fyrsta ræðumanni. Kaupþing gekk alveg mjög vel alveg þar til undir lokin. Svo skil ég ekki í ykkur rugludöllunum, að sakast við starfsmann banka og kenna honum um allt - hann er að veita ykkur mikilvæga innsýn inn í það hvernig lífið innan bankans var. Það er eins og alvöru hugsun veigri sér ekki að líta inn í hauskúpuna á ykkur.

Man ekki betur að þegar allt lék í lyndi að við Íslendingar, allir sem einn, þoldum ekki hvað Danirnir voru svartsýnir og "öfundsjúkir" út í hvað allt gekk vel hjá okkur. Pukrað og pískrað um það í hverju horni, húsa- og nethornum. Og þið virðist ekki muna að Kaupþing hefði geta verið eini bankinn sem hefði getað komist af... ef það hefði ekki verið lokað á þá.

Ég myndi halda að það væri mikilvægara að vekja athygli útlendra dagblaða, danskra og annarra, að verið sé að setja alla skuldaábyrgð á íslenska ríkið fyrir reikningaábyrgðum sem bæði breska og hollenska ríkið eiga samkvæmt réttu að vera ábyrg fyrir. Hvergi hafa okkar mál verið kynnt af neinu viti í erlendum dagblöðum þannig að athygli vekur og okkar ríki gerir ekkert í því. Við höfum ríkisstjórn sem þorir engu - bara til að komast í mjúkinn svo við getum komist inn í Evrópusambandið.

Of margir Moggabloggarar sjá bara hlutina frá einu sjónarhorni, sínu. Af hverju ekki að reyna eitthvað nýtt? Svona eins og önnur sjónarhorn. Eða hugsa.

Spekingur (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 09:48

16 identicon

Náði ekki alveg hvort höfundur hafi verið að reyna að vera kaldhæðinn. Ef ekki þá á víst að flengja hann út á bæjartorgi.

Rödd sannleikans (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 09:48

17 identicon

Ég styð fyrsta ræðumann,allir sem skrifa niðrandi um Kaupþing nú,skrifuðu niðrandi um Dani þegar þeir töluðu illa um Kaupþing á sínum tíma. Fólk skiptir um skoðanir eftir hvað er búið að gerast en ekki eftir sannfæringum sínum. Er stoltur yfir að einhver þorir að standa á móti öllu sem er endilega pólitískt rétt akkurat þá. Þið hinir kastið steinum í glerhúsi,ef bankarnir hefðu ekki farið á hausinn þá væru þessir menn snillingar,og undir réttum kringum stæðum hefði þetta vel getað gengið upp.

Kveðja til þín Davíð fyrir að sjá hlutina með bjartari augum og þora að viðra þá skoðun þína,á þessum tímum blinds grjótkasts.

Persóna

persóna (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 09:52

18 Smámynd: Jón Ingi Cæsarsson

Það sem Kaupþing bauð uppá var sennilega sýndarveruleiki.

 Ef menn skoða lánabókina þá voru þeir búnir að lána tryllingslegar upphæðir til tendra aðila án nokkurra fullnægjandi trygginga. Það eru ekki merki um góðan rekstur.

Gekk vel og gekk ekki vel.... er þetta ekki spurning um hvað sást...bíðum eftir niðurstöðum á bankahruni áður en við fullyrðum nokkuð í báðar áttir.

Jón Ingi Cæsarsson, 23.8.2009 kl. 10:00

19 identicon

Þetta Kaup-stinking myndband er eitthvað það hallærislegasta sem ég hef séð. Aldrei fengið annan eins aulahroll. Svo íslenskt eitthvað. Held að bankinn hafi verið rekinn af litlum uppreisnarnördum sem fengu aldrei á broddinn en fóru svo að rembast við að hnykkla vöðvana fyrir framan kvalara sína með pínlegum árangri. Ert þú einn af þeim Davíð?

Kristín (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 10:06

20 identicon

Kristín, hvað kemur kynlíf málinu við? Vil benda þér á að þetta er svipað og var sagt um rauðsokkurnar á sínum tíma. Kellingar sem eru svo ljótar að enginn vill sofa hjá þeim og því fara þær að ibba gogg á almannafæri...

Sigga (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 10:35

21 identicon

Sigga, hvað kemur þetta rauðsokkum við? Það er varla hægt að líkja saman rauðsokkum og hrokafullum tuttuguogeitthvað ára égveitalltmanneskjum í dýrum jakkafötum og með hálskólagráðu úr Cheerios pakka. Rauðsokkur vildu útmá óréttlæti. Jakkafatahrokagikkirnir bjuggu það til. Þar liggur munurinn.  

linda (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 10:44

22 identicon

Var ekki þessi uppgangur sem vara i byrjun bara svikamilla sem þeir leyndu fyrir

öllum en þegar blaðran sprakk þá kom fram að þetta vara byggt á sandi.

Þetta sáu Danir en fólk á Íslandi sá það ekki fyrr en of seint.

Hreiðar laug því líka í sjónvarpinu að Kaupþing hérna í Svíþjóð gengi bara

vel,  halló sænska FME þurfti að yfirtaka bankann og dæla miljörðum inn í

hann og borga innistæðueigendum peningana sína, síðan varð bankinn seldur.

Segi bara eins og sviar FY FAN..

Jóhannes (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 10:52

23 identicon

Sagði nú ekki að bankamenn væru eins og rauðsokkur. Vildi bara benda á að kynlíf eða skortur þar á hefði nú ekki mikið um þetta að segja, eða ef svo er að þá er ég allavega á því að lögleiða vændi því þá ættu að vera minni líkur á að þetta endurtaki sig.

Svo finnst mér ekki rétt Linda að kalla háskólana okkar Cheerios pakka, en flestir sem ég þekkti innan bankanna voru með próf frá HÍ og/eða HR og ekki eru þeir gulir....

Over and out

Sigga (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 10:57

24 identicon

hmmm...

Já við vorum svo ótrúlega klár að allir og allir aðrir voru bara öfundsjúkir og leiðinlegir. ..... Kúlulán, ofurlán án veða til eignarlausra skúffufyrirtækja og til aðaleigenda bankans. Lítt reyndir og sigldir stjórnendur. Viðskiptahættir sem í flestum löndum tryggði stjórnendum langa fangelsisvist í öllum vitrænum löndum. Þetta myndband sannar í raun þessa veruleikafyrringu. Það er komið gat á sápukúluna og stærsta fjársvikamál heims eftir 3. stærsta gjaldþrot í heimi er staðreynd og innsiglar okkar arfleið sem Molbúar fjármálanna. "to go Icelandic!" verður kannski eins og að "to to think as Kaupthink!".

Gunnr (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 10:59

25 identicon

http://www.youtube.com/watch?v=jsB2kJAlnN0&feature=related

Eiginlega ætti þetta myndband betur við um hugtakið "Kaupthinking".

Gunnr (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 11:15

26 identicon

"- vonandi verður aftur til fyrirtæki á Íslandi sem nær svona góðum árangri. "

 Ég vona ekki

Kristjan (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 11:18

27 identicon

Gamalt máltæki segir "Dramb er falli næst" og ég held að nú hafi það sannast í eitt skipti fyrri öll.

Johannes Frank (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 11:30

28 identicon

Sigga mín (eða ert þetta kannski þú Davíð). Þessi skrif mín er ætluð sem ákveðin samlíking eða myndlíking. Það er alveg rétt hjá þér, þetta kemur kynlífi ekkert við. Held að flestir átti sig á því reyndar.

Kristín (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 11:33

29 identicon

Fyrirgefðu, en þú segir sjálfur það sem mestu skiptir hérna:

"Bankinn hefði aldrei náð svona langt ef hennar (menningarinnar) hefði ekki notið við, en líklega að sama skapi aldrei fallið svona harkalega."

Nákvæmlega - og þess vegna sýnir niðurstaðan hversu sjúkt þetta var!

Landa (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 11:53

30 identicon

er búið að afskrifa kúlulánið þitt kútur?

Eggert S (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 11:55

31 identicon

Ekki hlusta á þau Davíð,steinarnir fljúga í allar áttir en engin hittir,svoleiðis er það alltaf með almúgan,bara gelta og ekkert bit.

Kveðja p

persóna (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 12:16

32 identicon

Kveðja til spekingsins líka. Kanski fleirri ættu að tala minna og lesa meira,það er reyndar einn og einn hér sem hugsar út fyrir kassann.

persóna (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 12:21

33 identicon

Djöfull er þetta veruleikafirrt kvikindi

Doddi (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 12:24

34 identicon

Danir höfðu alltaf rétt fyrir sér, bæði þegar þjóðin vildi ekki heyra það og líka nú þegar meiri hljómgrunnur er. Íslenska bankakerfið var froða og það gat hver maður séð sem ekki var blindaður af linnulausum áróðri. Ég kenni ekki ungu mönnunum um hrunið sem störfuðu í þessu kerfi og átu upp kjaftæðið um hvað "íslenska leiðin" væri fullkomin og hvað þeir væru óendanlega snjallir á meðan útlendingar væru upp til hópa hægfara kellingar sem ekkert skildu eða gátu. Þeir menn gátu ekkert að því gert hvað þeir voru auðsveigðir og áhrifagjarnir. Það eru hýenurnar ofar í stiganum sem skipta máli.

BS (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 12:43

35 Smámynd: Davíð Gunnarsson

Þakka mishlý orð í minn garð - þetta er alveg yndislegt. Magnað hvað þjóðin er fljót að gleyma, þó ég efist um að menn sem lesa blogg og bregðast við eins og margir hér að ofan sé gott þversnið hennar.

Ég nenni ekki að svara athugasemdum sem eru skítkast - nema reyndar þessari með kúlulánið, ég fékk víst aldrei svoleiðis.

En þetta eru mínar skoðanir og ég stend við þær. Ég skil vel að þeir sem ekki fengu að vinna hjá Kaupþingi séu svekktir - þetta var frábært. Það var líka frábært að búa á Íslandi á þessum uppgangstíma og er reyndar enn. Það gæti líka verið svekkjandi að hafa ekki fengið að taka þátt í neyslubrjálæðinu - það var stuð meðan á því stóð.

Þetta blogg var ekki ætlað sem kaldhæðni eða annað, heldur bara það sem kom upp í hugann við lestur fréttarinnar sem það er tengt við. Ég ætlaði ekki að græta neinn eða reita til reiði - bara segja mína skoðun. Það má hins vegar ljóst vera að hún fellur ekki öllum í geð :)

Davíð Gunnarsson, 23.8.2009 kl. 12:53

36 identicon

Megi sá sem syndlaus er kasta fyrsta steininum. Íslenska þjóðin öll var á lánafyllerí. Það afsakar ekki að bankarnir fóru óvarlega en fólk má alveg líta sér nær.

Og það að bankarnir eigi að hafa verið sérfræðingar en almenningur ekki er aumingjavæl. Það eiga allir að vera sérfræðingar í eigin fjármálum.

Annars fannst mér þetta flott myndband og hefur eflaust þjónað sínum tilgangi í að peppa upp starfsfólk á starfsdegi bankans. Það að draga þetta fram fullkomlega út úr samhengi núna ber meira vott um smáborgoralegan fávitaskap en fagmannlega blaðamennsku.

Reverend (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 12:57

37 identicon

vá hvað þú ert snarklikkaður,græðgi spilling og sýndarmennska einkenndi þessa loftbólu sem sprakk, þú og margir aðrir hafa verið strengjabrúður í þessu leikriti, dugnaður og vinnusemi er eitthvað sem einkennir íslenka þjóð en ekki kaupþing á 3 ára góðæristímabili. Og allt þetta kostaði ísland það að við verðum þrælar fólks sem trúði vitleysunni í ykkur.

Þetta voru bara hillingar kæri davíð, kannski var duglegt og metnaðarfullt fólk sem starfaði hjá kaupþingi, en það er ekkert einsdæmi.

kári (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 13:05

38 identicon

"Megi sá sem syndlaus er kasta fyrsta steininum. Íslenska þjóðin öll var á lánafylleri."

Ég veit að þið skítseiðin nota þetta til að afsaka viðbjóðinn, en þetta er engu að síður ósatt. Það var aldrei hörgull á fólki sem sýndi ráðdeild allan þennan tíma þó að annað kunni að gilda um þig og veruleikabrenglaða vini þína.

BS (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 13:07

39 identicon

Þú ert fyndinn kall!

Hallur (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 13:20

40 identicon

Sigga - jú, ég myndi segja að HR og HÍ séu gráður úr Cheerios pakka. Þetta eru engir Ivy League skólar, langt í frá, frekar hitakassar fyrir akademíska úrkynjun. Það koma allir þaðan samþenkjandi eins og vélmenni og fæstir, ef einhverjir, færir að hugsa sjálfstætt, og hvað þá útfyrir kassann.

Það segir sig sjálft - fyrirtækin eru komin á hausinn. ;-)

linda (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 13:22

41 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Illa veruleikafyllt færsla, ertu ennþá fastur í loftbólunni? Halló! Hún er löngu sprungin og þáttakendur í að blása hana upp/eða létu blekkjast af mikilmennskubrjálæðinu standa kviknaktir eftir, sumir eru greinilega lengur að fatta en flestir aðrir!!!

Georg P Sveinbjörnsson, 23.8.2009 kl. 13:38

42 identicon

VÁ VÁ VÁ!

Hvaða uppgangstíma? Hvaða árangur? Hvað meinið þið með að Kaupþingi hafi gengið vel þar til undir lokin?

Davíð, ert þú einn af þeim sem trúir ennþá hagfræðinni sem menn byggðu bankann á? Nú verð ég að spyrja Davíð, hefur þú eitthvað vit á fjármálum og hagfræði? Kaupþing hefði aldrei gengið því grunnurinn sem "velgengnin" var byggð á hlaut að knésetja heiminn, ekki bara Ísland og ekki bara Seðlabankann.

Leikurinn var bara eintómt rugl frá upphafi, alveg sama hvernig menn léku hann.

Jón Flón (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 13:40

43 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

"Megi sá sem syndlaus er kasta fyrsta steininum. Íslenska þjóðin öll var á lánafyllerí. Það afsakar ekki að bankarnir fóru óvarlega en fólk má alveg líta sér nær."

Ég hef ekki tekið lán í 25 ár svo að því sé  haldið til haga og skulda ekki eina krónu neinstaðar, langt síðan ég áttaði mig á hvenig svikamyllan virkar, skuldsetning er lykilorðið.

FALIÐ VALD

Georg P Sveinbjörnsson, 23.8.2009 kl. 13:43

44 identicon

Ertu þroskaheftur, þeir litu á lán sem tekjur.

Óli (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 13:46

45 identicon

Vinsamleg ábending til þín Davíð, áður en þú gerir þig að meira fífli. Hættu að blogga!

Tinna (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 13:48

46 identicon

já vá...ég segi eins og svo margir: "ég veit ekki hvort ég eigi að hlæja eða gráta" yfir þessari færslu þinni. Skil ekki alveg hvað liggur henni að baki...afhverju þú ert að verja Kaupthing, kannski er slæm samviska sem þarf réttlætingar??

Það er svo mikið af athugasemdum eins og að við séum búin að gleyma hvernig þetta var, að við tókum þátt í þessari menningu sem tíðkaðist þá, að þetta hefði verið "stuð", að við sem sitjum eftir með sárt ennið séum bitur yfir því að hafa ekki fengið þau forréttindi að vinna fyrir Kaupthing eða ísl banka yfir höfuð, að við séum bara almúgur sem bítur ekki ( sem gefur til kynna hugsunarháttinn ykkar "æðri" sem fenguð að eyða peningunum okkar; og skýrir kannski afhverju fallið varð svo harkalegt eins og raunin var). Svo var líka talað um að ef og ef og enn meira ef...en þessi "ef" gerðust ekki, bankinn er þar sem hann er, skildi eftir sig óhugglega og blóðuga slóð.

Einhvern veginn held ég, að ef við hefðum vitað hvernig þetta var í bakherbergjum og hvernig spilaborgin var byggð, að menningin okkar hefði verið önnur og "eyðslufyllerí" okkar "almúgans" hefði verið annað...en þetta er aðsjálfsögðu bara eitt "ef-ið" sem við fáum aldrei að komast að frekar en að þeim "ef-um" sem réttlætis-riddarar kaupthings kasta fram.

EN ég skil Davið að hugsa ef...því í huganum er þetta "ef" fallegt og maður getur haldið áfram að byggja upp Utopíu. Verst er að það gerir honum ekkert gott...þarf eiginlega að wake up and smell the coffee.

 Danir séu í gegnum þetta og finnar, sem ráku okkur úr landi. EInhver sagði dani öfundsjúka, nei þeir voru það ekki...heldur seldu okkur eignir a yfirsprengdu verðu og hlógu...veit því ekki hvort ég sé sammála því að danir séu fávitar eða hvernig hann fær það út...eru þeir fávitar af því að flestir bankar standa enn...eða af því þeir eru ekki eins illa út leiknir...eða eru þeir fávitar af því þeir sáu að svona öfugur pýramídi mundi aldrei standa undir sér til lengdar...ætli þeir séu fávitar fyrir að fara ekki fram úr sér...ná að hugsa dæmið aðeins lengra en skyndigróði...veit ekki...

Kalli (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 13:51

47 Smámynd: ThoR-E

Ég ráðlegg síðuhöfundi að kynna sér lánabókin sem lak á netið fyrir ekki svo löngu síðan.

Ef þú ert að segja að allt hafi gengið vel í Kaupþingi að þá get ég ekki annað en velt fyrir mér hvort þú gangir heill til skógar? Með fullri virðingu.

Ef bankafólk var á svipuðum level og sá sem þessa bloggsíðu á, að þá er kannski ekki skrítið hvernig fór.

Bankarnir voru einka"vina"væddir, í raun gefnir mönnum sem voru með rétt flokksskírteini og nokkrum árum síðar fóru þeir á hausinn og tóku efnahagskerfi landsins með sér í fallinu. Gjörðir eigenda og stjórnenda, sem og starfsmanna bankana hafa lagt lífsskilyrði fólks hér á landi í rúst og dæmt komandi kynslóðir í fátækt.

Þá er Landsbankinn reyndar verstur af þeim öllum, en það gerir gjörðir hinna ekki skárri.

Og síðan voga þessir menn sér að segja að allt hafi verið í lagi í bönkunum.

Jahérna....

ThoR-E, 23.8.2009 kl. 14:33

48 identicon

Jæja Davíð þá veistu hvar þú getur keypt ölið hehehehe. En ég skil hvað þú meinar,Íslendingar tóku ákvörðun og eiga standa við hana,kjánalegt að fara velta sér uppúr hvað Dönum fannst um hana,sérstaklega svona eftir á. Skítt með hvað Dönum finnst. En það er fyndið hvað það finnast margir sakleysingjar hér sem eru orðnir SÉRFRÆÐINGAR í eftir á að hyggja fjármálafræði og NÚNA eru Danir svaka klárir. Nei þið eruð hryggleysingjar ekki sakleysingar.

Áfram Ísland

KV P

persóna (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 14:54

49 identicon

Heilaþvotturinn hefur virkað fullkomnlega á suma.

Aumkunarverð afstaða gagnvart réttmætri gagnrýni.

Guðgeir (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 14:57

50 identicon

Það er alltaf gaman að vinna á vinnustað þar sem andinn er góður.

En samt leiðinlegt hvað þú ert veruleikafirrtur .  Bankarnir töldu gömlu fólki trú um að fjárfesting í einhverskonar sjóðum væri jafnöruggt og verðtryggðir reikningar.

Sölumenn kaupþings sem voru oft staðsettir í kringlunni og smáralindinni (ætti að banna) buðu ungu fólki að koma í viðbótarlífeyrissparnað en voru ekkert að láta þau vita að þeir myndu hirða fyrstu mánuðina í þóknun.

Hér eru þín orð:

"Það gæti líka verið svekkjandi að hafa ekki fengið að taka þátt í neyslubrjálæðinu - það var stuð meðan á því stóð."

Segðu þetta við gamalt fólk sem tapaði öllu sínu.  Segðu þetta við þá sem eru að missa húsin sín út af því að þið vissuð ekkert hvað þið voruð að gera .

Það er ekki nóg að það sé stuð.  Það verður að vera fagmennska , þekking, og umframallt einhver vottur af skynsemi og siðferðiskennd og það virðist vera því miður langt í frá að þú hafir nægilega mikið af því.

Þú virðist ekki átta þig á að það var ekkert svekkjandi að taka þátt í neyslubrjálæðinu.  Þvert á móti .  Það hugsa ekki allir um veraldleg gæði eins og þú virðist gera .  Og mér myndi aldrei þykja mikið "stuð" að vinna markvisst að því að tapa ævisparnaði fólks og þakinu af höfðum þeirra.

opnaðu augun.

ps.  Við erum aðhlátursefni á erlendri grundu og það er þínum "stuð" vinnustað að þakka meðal annars og eitt en að Danir eiga mörghundruð ára farsælan feril sem afburða fólk í viðskiptum og flestum heiðarlegum , svo þeir geta nú varla talist svekktir.  Af hverju ættu þeir að vera svekktir?  Eitthvað tilefni ?  

þú segir:

"dönsk dagblöð séu ennþá bitur vegna velgengni íslensku bankanna. Auðvitað fór allt illa og margir gerðu mistök. Hins vegar gekk íslensku bönkunum afar vel og Kaupþingi best af öllum. Dönsku bankarnir eru margir hverjir gamaldags tréhestar sem voru ekki stilltir inn á það að ná árangri í einu eða neinu."

úff ég skil núna af hverju íslensku bankarnir fóru á hausinn.  Þú ert í raun að gera þig að aðhlátursefni með því að birta þessa færslu.

Voru dönsku bankarnir ekki stilltir inn á að ná árangri?  Hvað með þá Íslensku?  Náðu þeir árangri.  Nei varla getur það talist árangur að fara með allt á grenjandi hausinn og draga þjóð með sér í svaðið.  Skammtímagróðahugsun er helsti veikleiki Íslendinga.  Mætti ég þá frekar biðja um gamaldags "tréhesta" eins og þú virðist vera svo mikið á móti.  Gamaldags tréhestur er betri en dautt rotnandi hesthræ

jonas (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 14:59

51 identicon

Snakes in suits...þekkt fyrirbæri árið 2002.

http://www.timesonline.co.uk/tol/life_and_style/article826475.ece

linda (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 15:00

52 Smámynd: Finnur Bárðarson

kúlulánið," ég fékk víst aldrei svoleiðis". Sem sagt ekki alveg viss, mannstu það kanski ekki

Finnur Bárðarson, 23.8.2009 kl. 16:42

53 identicon

Væri ekki góð hugmynd að taka hausinn út úr rassgatinu á sér og líta í kringum sig. Kaupþing ásamt hinum bönkunum er búinn að setja landið á hausinn, það er allt eins og sviðin jörð í kringum þig maður..

Gunnar (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 20:02

54 identicon

Ég efast um að þessi bankastrumpur hafi náð að klifra hátt innan bankans, annars væri gimpið varla að gorta sig í dag yfir því hversu "flottur" hann var.

Krissa (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 20:13

55 identicon

Já sæll

Davíð, hvar í ósköpunum fékkstu þína viðskiptafræði menntun? Þú talar um "gamaldags tréhesta" í Danmörku sem  ná engum árangri.

Það er vissulega rétt hjá þér að árangur Kaupþings er einstakur, enda náði hann því að landa einu stærsta gjaldþroti veraldar - glæsilegur árangur.

Ég veit ekki betur en að tréhestarnir í Danmörku standi enn margir hverjir, enda á rekstur banka að byggast á traustum grunni þar sem horft er til þess að reksturinn geti staðið undir sér til lengri tíma litið.

Annars segir þessi grein þín meira um sjálfan þig en nokkur annar getur gert.

Páll (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 20:36

56 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vá, ég veit ekki hvort sendir meiri hroll niður eftir bakinu á mér.

Þú Davíð eða myndbandið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.8.2009 kl. 21:13

57 identicon

Mikið rosalega átt þú bágt!!!

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 21:14

58 Smámynd: Eygló

Ég vann líka hjá Kþ í 10 ár og það var æði.

Eygló, 23.8.2009 kl. 21:20

59 identicon

Auðvitað eru Danir ekki smáborgalegir fávitar. Þeir hafa rétt fyrir sér. Þú ert að móðgast f. hönd banka sem þú vannst hjá. Reyndu að opna augun og sjáðu að "uppgangstíminn", útþensla bankans (eins og allra stóru bankanna) og miklu peningarnir sem fyrirfundust voru nánast einungis drifnir áfram af lánum!   Ef þú ættir 5 milljónir og lánaðir mér og ég ætti að borga þér eftir ár, en fjárfesti ekki í neinu sem vit væri í og eyddi peningunum í sukk, þá get ég ekki borgað þér ári seinna. Ef ég hins vegar fer vel með peninginn og nota hann í vitræna hluti og fjárfestingar þá get ég borgað þér aftur. Sama með Kaupþing, þeir sukkuðu of mikið og eflaust ætluðu þeir bara að redda þessu með því að taka lán f. láni, sem virkar ekki, þú færð alltaf slæmar ákvarðanir aftur í hausinn og lánalínur lokast alltaf e-n tímann, kreppur hafa alltaf komið og farið í heiminum, misstórar, en þær koma, rétt eins og góðæri.

Ari (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 21:42

60 identicon

Svakalegur pirringur í þessu liði held ekki að það sé mikið til í að hlusta og vera málefnalegt,til þess þarf smá vott af gáfum sem nota má til sjálfskoðunar. Það voru ekki bankarnir sem settu Ísland á hausin ísland er ekki á hausnum en ef það fer á hausin er það YKKUR ÖLLUM AÐ KENNNA ættuð að halda kjafti og skammast ykkar bleyður öll sömul,byrja fyrst núna að skammast mín fyrir að vera hluti af þessari þjóð helvítis aumingjar. Farið heldur og GERIÐ eitthvað jákvætt í staðin fyrir að TALA bara neikvætt og VÆLA og VÆLA " ég á þetta ekki skilið "og "þetta er öllum hinum að kenna", "ég vissi ekki að lán í erlendri mynt gæti hækkað","ég var plataður". Það er bara eitt sem þið eruð öll að segja og það er "ég ber ekki ábyrgð á sjálfum mér" eða með öðrum orðum þið eruð AUMINGJAR.

persóna (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 21:48

61 identicon

Eftir mikið suð og mikil loforð um gull og græna skóga fyrir lágmarks erfiði lét ég besta vin minn plata mig á helgar ráðstefnu í Osló árið 2000.  Ráðstefnan var fyrir sölufólk ákveðins vörumerkis sem ég ætla ekki að nefna en myndböndin og fyrirlestrarnir sem að okkur voru sýndir voru mjög í stíl við kaupþing mynbandið í þessari frétt.  Eini gallainn á þessu var að það var verið að hvetja fólk út í siðlaust píramídaskím, dressað upp með flottum orðum og afsökunum.  Og auðvitað rosalegum loforðum um frama og fé og villtar meyjar á framandi ströndum.  Flestir fóru af "ráðstefnunn" með eld í hjarta en enduðu í persónulegu gjaldþroti.  Topparnir græddu nú samt fullt af peningum.  Kunnuglegt?

Þið eruð allir búnir að láta blinda ykkur.  Siðblinda ykkur. 

ólidanski (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 22:03

62 identicon

Auðvitað var gaman hjá KÞ. það er gaman og spennandi að ræna banka get ég ímundað mér! Annars var gleðilegt að lesa um það að e h snillingur hafi farið og málað hjá offitusjúklingnum Sigurði "fávita" Einarsyni í nótt! Glitnir,Kþ og Landsbanki. Ég vona og óska þess að fyrrum æðstu stjórnendur ykkar muni brenna í helvíti fyrir það sem þið gerðuð okkur!

óli (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 23:20

63 identicon

Auðvitað var Kaupþing frábært fyrirtæki. Þar gekk allt upp, fyrir utan þetta smáóhapp sem gjalþrotið var. Að öðru leyti var þetta bara flott.

Það flottasta var náttúrulega að bregðast við lækkun hlutabréfa með því að veita ábyrgðarlaus kúlulán til hlutabréfakaupa í bankanum sjálfum. Ég reikna með að það sé það sem blogghöfundur á við  þegar hann skrifar "en það blés líka á móti af og til og við það jókst jafnan þróttur manna og hungur í að ná lengra"

Ég væri sko meira en lítið til í að reka banka sem lánar ótæpilega gegn engum eða vafasömum veðum og greiðir eigendum sínum tugmiljarða (ef ekki hundruði) í "arð"

Ég veit bara að veskinu mínu veitir ekki af smá KAUPTHINKING

Ágæti blogghöfundur, þjóðin þakkar þér störf þín og megi framtíðin blasa við þér og þínum. Og vonandi að útrásarforsetinn muni eftir þér við næstu glingurúthlutun.

Hilmar (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 23:41

64 identicon

Annaðhvort ert þú með bikasvartan/ kaldhæðinn húmor eða þú ert bara svona fjári heimskur  !

Heiður (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 23:46

65 identicon

ég segi að við förum í samlíkingarkeppni um þessa ótrúlegu bloggfærslu,

ég skal byrja.... (ég veit að það eru kannski nokkrar þegar komnar)

Þetta er eins og Japani að mæra sigruðu herstjórnina eftir seinni heimstyrjöldina, jú jú, það gekk ótrúlega vel þarna fyrst, einhverjir landvinningar í Kína og Pearl Harbour og svona... þeir enduðu svo með að verða kjarnorkusprengdir... tvisvar!

þú ert nú meiri rugludallurinn Davíð, ég legg til að þú flytjir bara núna til Danmerkur, það gæti orðið fyrsta skrefið að bata.

kveðja

einar (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 00:09

66 identicon

Furðulegt að það sé til fólk sem kennir íslenskum almenningi hvernig fór.

Það er aðeins eitt orð til um það fólk... HÁLFVITAR

Eggert S (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 00:30

67 identicon

Og það átti auðvitað að vera "kennir íslenskum almenningi UM hvernig fór"

Eggert Steinsen (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 00:31

68 identicon

Þetta eru áhugaverðar skoðanir hjá þér. Ég mætti einu sinni á árshátíð hjá Kaupþingi. Ég var ekki nógu cool, var kennari og fékk svoleiðis að vita af því hvað sessunautum mínum fannst það vera hallærislegt, ekki arðbært og því ekki flott.

Annars eftir að hlusta á það hvernig sessunautar mínir töluðu þá gerði ég mér grein fyrir því hversu miklu af sínum ómælda tíma í vinnunni þeir notuðu til að planleggja veiðiferðir, ég velti því svona fyrir mér hvert okkar kúlulánalausu aulanna hafi borgað þær ferðir.

Með kveðju Hanna.

Hanna (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 01:14

69 identicon

Æ æ, fann múgurinn einn sem gleymdi að kaupa hin nýju spariskírteini ríkissjóðs, sem eru fólgin í skyldusjálfsmeðaumkvun, 24/7 niðurrifsnöldri, blórabögglaleit og almennu volæði? Skemmtið ykkur vel! ;)

Eyjólfur (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 01:17

70 identicon

Ég rak augun í þessa bloggsíðu fyrir tilviljun á flakki um blokkið, og OMG eru til bankamenn og  á íslandi í dag sem eru að verja þann gjörning sem átti séð stað á nokkra ára tímabili,þú ættir að skammast þín,hvað sem þú heitir ég mundi taka þessa síðu niður,þú kannt ekki að skammast þín vesalingur,þú skallt athuga eitt vinur,þAÐ ER MENN EINS OG ÞÚ SEM ERU BÚNIR AÐ KOMA ÞJÓÐINNI Í ÞÁ STÖÐU SEM HÚN ER DAG,ég ættla svo sem ekki að eyða fleyrum ljótum orðum á þig,það sem ég hef að segja,vonandi ertu stoltur af þínum afrekum þínum og ég ættla mér að taka eitt orðum í munn og segja eitt við þig...þú ert '' FÁVITI ''

Guðbjörn (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 01:19

71 identicon

Þetta er mögnum lesning!

Vaknaðu maður!

Það er búið að hafa þig og annað ungt fólk sem voruð að vinna í bönkunum að fíflum

Persóna (þú ert sennilega annar bankastarfsmaður sem líka er búið að hafa að fílfi) ... þú ættir lika að hugsa málið.

Það er eins og þið sem voruð að vinna hjá þessu "fína" fyrirtæki séuð öll heilaþveginn. Það er eins og að Kaupþing sé sérrúarsöfnuður.

 

Agndofa (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 01:41

72 identicon

Ó, minn kæri.

Það er eitt sem þið íslensku bankamenn þurfið að átta ykkur á, og það sem fyrst:

Þið voruð starfsmenn í þremur verstu bönkum heimssögunnar.

Þremur fokking verstu fokking bönkum fokking heimssögunnar!

Fall bankans er ekkert þér að kenna, en það að vera stoltur af honum er stórfurðulegt.

Þorsteinn Vilhjálmsson (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 01:56

73 identicon

Það var víst líka góður andi á vinnustað Manhattan verkefnisins.

Krummi (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 03:30

74 Smámynd: Þorri Almennings Forni Loftski

Hallelúja og svo langt amen

Þorri Almennings Forni Loftski, 24.8.2009 kl. 03:45

75 identicon

sýnir bara hversu heimskur gæinn er

lara (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 05:23

76 identicon

Súrrealísk færsla, svo ekki sé meira sagt.

Jóhann (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 05:46

77 identicon

Ráðlegg höfundi að kynna sér betur hvað orðið fáviti þýðir. Líta í spegil þegar hann hefur náð þessu orði.

Erna Margrét (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 05:57

78 identicon

“Menningu innan Kaupþings” þessum orðum þínum hjó ég sérstaklega eftir. Áttu þá við launakjörinn ( þjófnaðinn frá almenningi ) tug miljóna laun á mánuði. Eða áttu við að almenningur naut aldrei góðs af meintri velgengi bankans í lægri þjónustugjöldum. Eða áttu við Stím. Eða áttu við Kúlulán Þorgerðar og Kristjáns og undanskot í ehf.

Eða er menningin í sukkveislum og svínaríi starfsmanna í aðalstöðvunum ( veit hvernig það var, því ég vann við að byggja þessa skrauthöll ykkar ).

 Menningin gæti líka verið falinn í greiðsluseðlum ykkar. Með vöxtum og vísitölu, milliinnheimtugjöldum og seðilgjöldum og þeim pakka. Ég skellti hérna inn svo inn linkum á sálfræðinga fyrir þig, svona í allri vinsemd                                                         http://influensa.is/Pages/421                                                           http://www.kolbrun.ws/haus.htm

Jón Garðar Snæland (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 07:11

79 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Já hvað skal segja??! Ég á ekki orð. Það var líka góð stemming í Þýskalandi á fjórða og fimmta áratugnum alveg þangað til allt fór til fjandans...

Og árangur Kaupþings....???

Jón Bragi Sigurðsson, 24.8.2009 kl. 07:29

80 identicon

Þú gerir þér væntalega grein fyrir því að Íslendingar eiga stærsta sök á þeim atvinnulausum sem ganga um götur Köben í dag.  Sterling gjaldþrotið á um 20% af öllum atvinnulausum í DK!

Runar (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 08:05

81 identicon

"Fjöldinn allur af dönskum bönkum, ef ekki allir, hafa fengið stuðning frá danska ríkinu í kreppunni og því einkennilegt að Berlingske skuli kenna hugsunarhættinum um hversu illa for "

   Hroki hja ykkur var yfirgengilegur .... en hinir kunna lika ad skrifa og lesa ....

og thad er nog fyrir leikmann eisnog mig ad sja hversu illa lanabækur ykkar var samansett ... vid erum bara buin ad sja yfirbordid a vidbjodnum hja ykkur....

Kalla adra fyrir fifl thegar thid erud bunir ad rusta islensku samfelagi segir nu meira um thig en dani... eg held ad thid ættud ad bidja thjodina afsokun a skammsyni og osvifni ykkar ... i gard thjodarinnar....

Forvitinn (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 08:51

82 identicon

vá, trúi því vel...alla vega meðan fylleríinu stóð þarna. En þú skalt ekki drulla yfir Dani sem vöruðu við hvernig í var að stefna hér á Íslandi.

Ég trúi ekki að þú skulir skrifa svona bull.

Ólafur Sveinn Haraldsson (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 08:58

83 identicon

Jæja, það er búið að undirbúa stórt útkall gegnum 113. Þeir eru samt ekki vissir um að það sé til svo mikið af vælubílum til að aðstoða alla þannig að sum ykkar þurfa víst að halda áfram að væla enn um sinn.

Í alvöru, þið eruð sama fólkið og kvörtuðu ekki þegar allt lék í lyndi (þó það lyndið væri allt á yfirborðinu). Jafnvel viss um að sum ykkar fögnuðu því ákaft hvað allt gekk vel. Og nú vantar ykkur bara einhvern blogg-sauð til að fá útrás á.

Spekingur (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 09:57

84 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Já Spekingur. Og betri bloggsauð en þennan er tæplega hægt að finna :)

Jón Bragi Sigurðsson, 24.8.2009 kl. 10:24

85 Smámynd: Stefán Þór Steindórsson

Hvernig var þetta með að kasta steini úr glerhúsi?    Já sæll...

 Þú skrifar eftirfarandi.

 "Dönsku bankarnir eru margir hverjir gamaldags tréhestar sem voru ekki stilltir inn á það að ná árangri í einu eða neinu."

HVER NÁÐI ÁRANGRI ÞEGAR UPP VAR STAÐIÐ?  allavega var það ekki þú og co í Kaupþing... frekar þessir gömlu tréhestar sem hafa vit í kollinum

Stefán Þór Steindórsson, 24.8.2009 kl. 10:27

86 Smámynd: Davíð Gunnarsson

Sem fyrr þakka ég auðsýndan áhuga og hlýhug í minn garð. Eftir lestur nokkurra kommenta af handahófi sá ég ástæðu til þess að skella inn heilli nýrri bloggfærslu sem gæti varpað skemmtilegu ljósi á allt skítkastið :)

Davíð Gunnarsson, 24.8.2009 kl. 12:32

87 identicon

ÁFRAM Davíð.........að þora að fara svona á móti straumnum er bara aðdáunarvert. 

Vil vekja athygli hins mikla fjölda fróðleiksfúsra og réttsýnna lesenda þessa bloggs á að á árinu 2008 fóru um 14 danskir bankar í þrot auk þess sem flestir danskir bankar fengu bæði beina og óbeina aðstoð frá danska ríkinu.  Danir voru sem sagt EKKI að gera þetta rétt.

Fyrir þá sem aftur á móti trúa hinu gagnstæða í einfeldni sinni vil ég benda á að Icelandair flýgur daglega til Kaupmannahafnar og Eimskip getur flutt gáminn fyrir ykkur þangað á innann við viku.

Kolbeinn (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 15:23

88 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Það gerir heimskuna og plebbismann sem tröllreið fjármálalífinu hér ekkert gáfulegri þó að einhverjir danskir bankar hafi líka lent í vandræðum, veruleykafirringin var sýnu verst innan íslensku bankana, það blasir þó við.

Georg P Sveinbjörnsson, 24.8.2009 kl. 15:27

89 identicon

Þetta er indisleg grein ég er ekki viss hvort  að þetta sé veljandi eða óviljandi trölla læti en ég get ekki gert neitt annað en dáðst að þessu. Þið eruð öll búinn að vera að mata tröllinn.

Eins og ég segi þá veit ég ekki hvort að þetta hafi verið viljandi eða óviljandi en það er nákvæmlega svona sem tröll eiga að haga sér.  Takk fyrir.

Sigurður (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 15:37

90 identicon

Dönsku bankarnir voru flestir smábankar sem höfdu lítil áhrif á efhagskerfi

Danmerkur, thad var einn banki hér í svíthjód sem vard ad fá smá studning vegna

thess ad their lánudu of mikid í Lettlandi og Eistlandi. Kaupthing vard hinsvegar

saenska  FME ad yfirtaka og borga innistaedueigendum fé sitt..

Jóhannes (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 16:13

91 identicon

Jóhannes..............Swedbank þurfti rétt meira en "smá stuðning" til að losna úr Eystrasalts stöðunni sinni.  Þetta var 1/3 af efnahagsreikningi bankans sem sænski seðlabankinn leysti til sín........þetta var útlánastabbi sem var handónýtur og sænski seðlabankinn (lesist sænskir skattgreiðendur) taka á sig.  

Í ofánálag var SEB einnig með gríðarlega stöðu þarna eystra sem sænski seðlabankinn leysti einnig til sín.  Allt tapað fé fyrir sænska skattgreiðendur.

En það kostaði sænska skattgreiðendur ekki eina einustu krónu að taka yfir Kaupþing í Svíþjóð.  Kaupthing Edge hefur allt verið leyst út með eignum gamla Kaupþings.

En þetta er nú bara til þess að summera upp þennan "smá stuðning" sem Jóhannes vitnar hér í af svo mikilli þekkingu.

Kolbeinn (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 17:05

92 identicon

Tók mér bessaleyfi og kopieradi tetta um Kaupþing frá E24.se ...

Det isländska bankbygget föll ihop under en dramatisk vecka under hösten. Den 9 oktober 2008, sedan finanskrisen slagit undan benen för den isländska ekonomin, tog regeringen i Reykjavik över administrationen av Kaupthing Bank, samt konkurrenterna Landsbanki och Glitnir. Strax efteråt begärde Kaupthing att bli avnoterad från börsen.


Svenska Riksbanken ställde i oktober förra året ut en garanti på upp till 5 miljarder kronor som skulle användas till att betala de kunder i Kaupthing som satt in pengar i banken.

Samtidigt togs Kaupthing Sverige i pant. Riksbanken bedömde då att Kaupthing Sverige lånat in runt 3 miljarder kronor från allmänheten, samt 2,5 miljarder kronor som lånats in via Kaupthing Edge, en filial till det isländska moderbolaget. Därefter har Kaupthing Edge stängts.


Kaupthing Banks isländska verksamhet flyttades i slutet av oktober in i en ny statligt kontrollerad bank, New Kaupthing Bank, åtskild från den gamla bankkoncernen.

Jóhannes (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 19:52

93 identicon

Og hér er meira að lesa á sænsku.

http://www.e24.se/branscher/bankfinans/artikel_777375.e24

Jóhannes (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 20:19

94 identicon

Mögnuð lesning, bæði þessi og nýjasta færslan.

Frá upphafi "góðærsins" hef ég haldið því fram við alla sem hafa nennt að hlusta að þetta væri allt byggt á pappírspeningum (nb ekki peningaseðlum:)). Enginn á Íslandi vildi hlusta. Ég hef búið í DK síðastliðin rúm 12 ár og hef því fylgst með þróun íslenska viðskiptalífs utan frá og ekki tekið teljanlegan þátt í því. Alveg frá því að Íslendingarnir hófu "innrás" sína í London og síðar í Danmörku hef ég hreinlega beðið eftir að spilaborgin hryndi, og þetta er ekki eitthvað sem ég segi núna heldur hef ég sagt þetta í nokkur ár!

Ég keypti hlutabréf, upp á funnið, í Kaupþing (minnir mig) 2004 fyrir 10.000 kr (svaka peningur eða þannig), var með LÍN reikning og bauðst þetta eins og þúsund öðrum. Þegar Danske Bank kom með fyrstu stóru aðvörunina í mars/apríl 2006 þá var ég ekki lengi að selja bréfin mín og græddi þónokkra þúsundkalla, þrátt fyrir að bréfin hefðu fallið helling í verði á örfáum dögum. Nú var þessi upphæð sem ég hafði fjárfest fyrir bara skiptimynt miðað við marga, en ég vil ekki hugsa dæmið til enda ef ég hefði hugsað eins og "hinn meðalgreindi Íslendingur" (Jón Gnarr í Næturvaktinni) og sagt að Danir væru bara vitlausir og öfundsjúkir og að bankarnir væru ekkert í rugli og haldið öllum bréfum þar til úps...

Það er þreytandi að hlusta endalaust á fólk tuða um að "allir" hafi tekið þátt og trúað á efnahagsundrið hans Hannesar. Í sömu viku og krónan byrjaði að falla í mars 2008 tók ég t.d. stórt bankalán í DK og greiddi LÍN lánið mitt upp, einfaldlega vegna þess að ég vissi að það kæmi heilmikil verðbólga og að verðtryggingin myndi sjá til þess að lánið mitt ryki upp úr öllu valdi. Lánið mitt á Íslandi hefði tekið mig minnst 20-25 ár að borga miðað við verðbólguna 2007 en lánið sem ég tók í bankanum mínum hér úti borga ég á þremur árum, ég borga sömu mánaðarlegu upphæð af nýja láninu sem ég borgaði til LÍN.

Nú hef ég ekki hugmynd um hversu gamall þú ert og heldur ekki hvaða reynslu þú hafðir almennt af atvinnumarkaðinum áður, en þú hljómar eins og 16 ára strákur sem var í vikulangri starfskynningu á internetcafe!

nafnlaus (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 20:27

95 Smámynd: SeeingRed

" Hrun handan við hornið? " killjoker spyr Föstudaginn 30 Nóvember 2007.

SeeingRed, 24.8.2009 kl. 21:45

96 Smámynd: Hjalti Sigurðarson

Margt satt í greininni, duglegt og gott fólk að vinna í bönkunum, Kaupþing var besti bankinn enda dregin niður af falli Glitnis, Icesave og svo hryðjuverkalögum. Samt mikið af mjög vafasömum lánveitingum inná milli.

Mest gamaldags bankarnir í DK eru í raun sparisjóðir sem leitast helst við að gefa góða ávöxtun á sparifé, ekki get ég séð að Kaupþing hafi náð góðum árangri í því hér heima miðað við aðra. Ekki öll lönd leifa fyrirtækjum að hafa 30-35% markaðshlutdeild og vera í friði. En það er rétt, íslenskir bankar voru góðir í heimabönkum og fleira og synd að þetta hafi farið svona, en banki sem er ekki góður í að lána út er ekki merkilegur pappír.

Ef þessi gjafalán hefðu ekki verið inná milli, öll lán með góðum veðum til fyrirtækja með gott eiginfjárhlutfall hefði Seðlabanki eða ríkið væntanlega tekið aðra ákvörðun með bankana. Kannski tekið 1-2-3 yfir á hálfvirði og engin kreppa á Íslandi. Erlend starfsemi hefði geta verið sameinuð undir einn hatt og ekki allir dregið fé sitt af IceSave og vextir þar lækkaðir í samræmi við annað sem vextir í UK núna 3,5%, þarf að læsa þá í 3ár til að fá 5%. Betra en að borga Icesave á 5,5%

Hjalti Sigurðarson, 25.8.2009 kl. 11:04

97 identicon

Svakalegur pirringur í þessu liði held ekki að það sé mikið til í að hlusta og vera málefnalegt,til þess þarf smá vott af gáfum sem nota má til sjálfskoðunar. Það voru ekki bankarnir sem settu Ísland á hausin ísland er ekki á hausnum en ef það fer á hausin er það YKKUR ÖLLUM AÐ KENNNA ættuð að halda kjafti og skammast ykkar bleyður öll sömul,byrja fyrst núna að skammast mín fyrir að vera hluti af þessari þjóð helvítis aumingjar. Farið heldur og GERIÐ eitthvað jákvætt í staðin fyrir að TALA bara neikvætt og VÆLA og VÆLA " ég á þetta ekki skilið "og "þetta er öllum hinum að kenna", "ég vissi ekki að lán í erlendri mynt gæti hækkað","ég var plataður". Það er bara eitt sem þið eruð öll að segja og það er "ég ber ekki ábyrgð á sjálfum mér" eða með öðrum orðum þið eruð AUMINGJAR.

persóna (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 11:57

98 identicon

Svakalegur pirringur í þessu liði held ekki að það sé mikið til í að hlusta og vera málefnalegt,til þess þarf smá vott af gáfum sem nota má til sjálfskoðunar. Það voru ekki bankarnir sem settu Ísland á hausin ísland er ekki á hausnum en ef það fer á hausin er það YKKUR ÖLLUM AÐ KENNNA ættuð að halda kjafti og skammast ykkar bleyður öll sömul,byrja fyrst núna að skammast mín fyrir að vera hluti af þessari þjóð helvítis aumingjar. Farið heldur og GERIÐ eitthvað jákvætt í staðin fyrir að TALA bara neikvætt og VÆLA og VÆLA " ég á þetta ekki skilið "og "þetta er öllum hinum að kenna", "ég vissi ekki að lán í erlendri mynt gæti hækkað","ég var plataður". Það er bara eitt sem þið eruð öll að segja og það er "ég ber ekki ábyrgð á sjálfum mér" eða með öðrum orðum þið eruð AUMINGJAR!!!

persóna (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 11:58

99 identicon

"persóna"

þú ert í besta falli heimskur. verð nú að játa það að ég er undrandi yfir því að þú náðir að reikna út ruslpóstvörnina.

hvernig þú færð það út að það sé fólkinu í landinu að kenna að nokkrir glæpahundar fengu banka gefins og rændu hann að innan og settu á hausinn .. og tóku með í fallinu efnahagskerfi þjóðarinnar.. sem síðan hefur orðið til þess að lífsskilyrði fólks eru í uppnámi.

svona kjánar eiga ekki að hafa aðgang að neti. eyðileggja umræður og gera sig að fífli allstaðar sem þeir koma.

Ekki skrítið að þú þorir ekki að koma hér undir nafni.

Einar Pálsson (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 12:37

100 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Hvað með þá sem tóku engin lán og hafa ekki gert í yfir 25 ár eins og ég Persóna?

Georg P Sveinbjörnsson, 25.8.2009 kl. 13:35

101 identicon

Já,,,,ég held að síðuhöfundur hljóti að vera mikill grínisti.

sandkassi (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 16:12

102 identicon

Hehehe var búin að hugsa þetta með ruslapóstvörnina,gleymdi að nota hann. Hver gaf þessum mönnum bankanna? Hver átti viðskipti við þessa menn? Hverjir tóku lán hjá þeim. Á meðan  allt gekk vel voru allir að sleikja þessa sömu menn og þú kallar glæpamenn núna,þá voru þeir nógu góðir. 

Það er fólk sem alltaf bendir á aðra og kennir því um ófarir sínar,í staðin fyrir að taka ábyrgð á sínu eigin lífi.

Er orðin þreyttur á þessu væli í fólki,já það fór sem fór en reynið frear að læra af því og komast áfram með lífið í staðin fyrir að vera vorkenna ykkur svona. Það er eins og fólk hafi bara verð viljalausir svefnenglar sem ekkert gátu gert til að hafa áhrif á sitt eigið líf.

Hvað með þig Georg? Þú ert áreiðanlega búin að koma ár þinni vel fyrir borð og getur þá haldið áfram að lifa lífinu í sátt og samlyndi. Geri ráð fyrir því þar sem þú hefur ekki þurft að taka lán.

persóna (IP-tala skráð) 25.8.2009 kl. 17:39

103 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

Ég er nú síblankur verkamaður og hef verið allt mitt líf, ég á fátt nema góða vini, síðan nokkra gítara og önnur hljóðfæri sem eru mínar helstu veraldlegu eigur. Ég gerði mér grein fyrir því strax árið 1980 eftir að hafa lesið þessa bók að vísasta leiðin til að missa frelsi sitt væri að safna skuldum, ég kaupi ekkert nema að eiga fyrir því 100%, er lítt ginkeyptur fyrir dóti nema þegar hljóðfæri eru annars vegar, á ekki einu sinni gemsa og hef ekki átt í mörg ár...og hefur ekki langað vitund í nema síður sé. Þegar ég hef verið á bílum á seinni árum hafa þeir ekki kostað yfir hundraðþúsundkallinn og hent þegar kom að skoðun. Geng mikið og hjóla, nýti strætó.

Þó að kreppan valdi mér engum sérstökum vandræðum nema þeim að sífellt verður dýrara að nærast eða gera nokkurn skapaðan hlut sem rukkað er fyrir, þá er svikamyllu-fjármálakerfi heimsins sérstakt áhugamál hjá mér og hefur verið lengi, er búinn að vara við heimskreppunni í mörg ár, var raunar með ólíkindum hvað úttútnuð bólan hélt lengi þó og hversu langt var hægt að draga fólk á asnaeyrunum, ótrúlega margir féllu fyrir fagurgala og gylliboðum bankana vissulega og hefðu átt að vera betur á varðbergi, bankar eru varasamt fyrirbrigði i höndum siðblindingja.

“The issue which has swept down the centuries and which will have to be fought sooner or later is The People vs. The Banks.” - Lord Acton (1834 - 1902)

Georg P Sveinbjörnsson, 25.8.2009 kl. 23:21

104 Smámynd: Georg P Sveinbjörnsson

...þessa bók, vantaði hlekkin afsakið.

Georg P Sveinbjörnsson, 25.8.2009 kl. 23:24

105 identicon

Eigum við ekki öll bara að hittast og taka naktan leðjuslag, Davíð þú gætir verið streng merktum Kaupþing og síðan reyna þeir sem eru á móti að ná þér úr honum.

Grín, þetta er fínt blogg, þín skoðun er þín skoðun og hana áttu að sjálfsögðu að standa við.

Steinn (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 09:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband