Hvernig hjįlpar žetta?

Ég veit aš žaš žarf aš afla fjįr og ég veit aš skatttekjur eru helsta tekjulind rķkisins. En ég fę ekki séš hvernig hęrri skattur bęši į tekjur og neysluvörur hjįlpar til viš aš koma hagkerfinu aftur į fullt. Kaupmįttur hefur dregist saman undanfariš įr og nś lękka rįšstöfunartekjur allra enn frekar viš hęrri tekjuskatt.

Rķkiš ętti aušvitaš aš einblķna frekar į gjaldahlišina en tekjuhlišina ķ rķkisreikningnum og reyna aš draga enn meira saman. Nśverandi rįšstafanir žżša bara aš žaš sé veriš aš herša beltiš um einn en ekki skera nišur af alvöru, leggja nišur góšęrisrķkisstofnanir, hętta aš sinna gęluverkefnum og sętta sig viš žann sįrsauka sem af žvķ hlżst til skamms tķma.

Žegar rįšstöfunartekjur almennings ķ landinu dragast saman og rķkiš er aš spara žį veršur samdrįttur ķ hagvexti - žaš er lķtiš annaš ķ boši. Best vęri aš fjįrmagna halla rķkissjóšs til skamms tķma meš lįninu frį AGS og Noršurlöndunum. Hvenęr į annars aš nota žessi lįn sem allt viršist snśast um og hvers vegna mį ekki fjįrmagna halla rķkissjóšs meš žeim?

Rķkisstjórnin er langt frį žvķ aš vera starfi sķnu vaxin og hefur žaš lķklega sżnt sig best ķ Icesave mįlinu. Žaš er bara eins gott aš Alžingi hafni Icesave, žvķ meš skattahękkunum og nišurskurši er vart į vandann bętandi.


mbl.is Viršisaukaskattur 25,5%
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Enn hvaš ég er sammįla !

Annaš ķ fréttini sm ég tók eftir:

"Alžingi samžykkti einnig lög um tķmabundna fjölgun hérašsdómara. Enginn įgreiningur var um žetta mįl į Alžingi og voru lögin samžykkt meš 51 atkvęši."

51...eru žeir ekki fleirri ???

Hvar var restin ! Er ekki krafa okkar aš žessir menn séu ķ vinnuni sinni !!!!!!

btg (IP-tala skrįš) 21.12.2009 kl. 11:24

2 identicon

Ég held svei mér žį aš Jón Gnarr hafi rétt fyrir sér. 63 žingmenn er bara alltof mikiš og algjör sóun į peningum, enda vinnur greinilega ekki helmingurinn fyrir kaupinu sķnu.

Jón Flón (IP-tala skrįš) 21.12.2009 kl. 12:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband