Deiglupistill til stušnings

Mįtti til meš aš taka einn pistil į Deigluna um žaš sem er aš gerast ķ Frjįlslynda flokknum svona til žess aš koma ašeins į framfęri mķnum skošunum į žvķ mįli. Ašallega žó er pistillinn aušvitaš til žess aš lżsa yfir stušningi viš Margréti ķ formannsembęttiš eša žį varaformanninn ef hśn kżs žaš frekar. Ég žekki hana af góšu einu, hśn hefur stašiš sig vel fyrir flokkinn frį upphafi og er best til žess fallin aš vera ķ forystu žarna.

Ég er aš sjįlfsögšu ekki aš slį žessu fram sem almennum sanndindum heldur er žetta mķn skošun - lįi mér hver sem vill...

http://www.deiglan.com/index.php?itemid=10763


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristķn Marķa

Aš mķnu mati žį hefur Margrét allt sem žarf til aš vera leištogi stjórnmįlaflokks og žvķ er ég mjög sammįla žvķ aš framtķš flokksins sé best borgiš nįi hśn aš verša formašur......nęstbest er aušvitaš ef hśn veršur varaformašur. Žį finnst mér flokksfélagarhennar heyja mjög skķtuga barįttu og žaš veit aldrei į gott.

Kristķn Marķa , 22.1.2007 kl. 16:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband