Loksins get ég sofiš rólegur

Frįbęrt aš vita aš borgaryfirvöld eru meš forgangsatrišin į hreinu. Salernisašstašan ķ mišborginni er nįttśrulega ęvarandi hitamįl sem ég hef lengi haft miklar įhyggjur af. En žaš er afskaplega įnęgjulegt aš heyra aš starfshópur hafi veriš skipašur til žess aš skoša framtķšarlausnir ķ almenningssalernum borgarinnar.

Mašur veršur eiginlega bara hręddur žegar mašur les svona fréttir, sérstaklega žegar ętlunin viršist vera aš setja svona nśtķmalega salernisturna - salernissjįlfsala - śt um allt. Ég hef ekki veriš svo lįnsamur aš reyna svona tęki en las e-n tķmann leišbeiningarnar og skil eftir žaš ekki hvernig mönnum dettur ķ hug aš halda śti svona sjįlfsölum. Ég held aš sjįlfssalar ęttu eingöngu aš vera žannig aš mašur setji peninga ķ og fįi eitthvaš śt - ekki žannig aš mašur setji peninga ķ skilji eitthvaš eftir.

En žaš sem er lķklega skuggalegast viš žetta allt saman er aš rekstur almenningssalerna kostar um 25 milljónir į įri og auk skipunar starfshópsins var ķ fyrra gerš śttekt į salernisašstöšunni aš beišni Framkvęmdasvišs borgarinnar į sķšasta įri.

Ekki gott aš segja hvaš žaš kostar žegar allt er tališ og eflaust eru žetta žarfažing. En vęri ekki nóg aš einhver snišugur starfsmašur borgarinnar tęki įkvöršun um hvernig žetta ętti aš vera, kęmi žvķ ķ framkvęmd og kannski athugaši hvort ekki vęri hęgt aš lękka įrlegan kostnaš um eins og 24 milljónir.

En samt, ég veit ekki hvort žetta er góš tillaga hjį mér - er aš velta fyrir mér aš skipa starfshóp til aš skoša alla möguleika ķ stöšunni.


mbl.is Almenningssalerni ķ mišborginni til skošunar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband